|
แบบประเมิน ITA (Integrity and Transparency Assessment) พ.ศ. 2566
องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สา
- 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
- ข้อมูลพื้นฐาน
- o1 โครงสร้าง
- o2 ข้อมูลผู้บริหาร
- o3 อำนาจหน้าที่
- o4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- o5 ข้อมูลการติดต่อ
- o6 กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
- การประชาสัมพันธ์
- การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
- 9.2 การบริหารงาน
- 9.3. การจัดซื้อจัดจ้าง
- การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- 9.5 การส่งเสริมความโปรงใส
- การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o19 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o20 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o21 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- 10.1 การป้องกันการทุจริต
- การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
- o23 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- o24 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- o25 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
- o26 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบประจำปี
- o27 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
- แผนป้องกันการทุจริต
- 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
- มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
- o31 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- o32 การขับเคลื่อนจริยธรรม
- o33 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ผลการปฏิบัติงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
กิจกรรมอื่นๆ